Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050
Mã sản phẩm: 10500013
Tình trạng:  Hết hàng

Thông tin sơ lược:
  • Chất liệu bền đẹp
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện ích
  • Dễ dàng vệ sinh sau khi dùng
  • Được sơn tĩnh diện cao cấp
  • Vỉ nướng làm từ thép không gỉ
Hệ thống điểm bán

Đặc điểm nổi bật: 

  • Thiết kế tiện lợi, thông minh
  • Được làm từ vật liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện bền bỉ có khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn.
  • Diện tích khoang nướng phù hợp cho các bữa tiệc ngoài trời
  • Chân bản lề ổn định và tiết kiệm không gian lưu trữ 
  • Tiết kiệm thời gian và nhiên liệu, nướng chín đều
  • Dễ dàng vệ sinh
Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050
Bếp nướng là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các buổi họp mặt gia đình hay những buổi BBQ party của các nhóm bạn. Hiện nay trên thị trường đang bán rất nhiều loại bếp nướng, trong đó Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050 đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng bởi những ưu điểm nổi bật:

Thiết kế tiện lợi, thông minh

Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050 được thiết kế tiện lợi, có thể lắp đặt dễ dàng. Bếp được thiết kế dạng chân thấp giúp bạn có thể đặt lên bàn ăn hoặc ngồi quây quần xung quanh rất ấm cúng. Khoang nướng bên trong có vỉ thép ngăn cách giữa than và thực phẩm, giúp thực phẩm không bị bám bụi và vẫn giữ trọn được dinh dưỡng. Khay hứng mỡ tiện lợi, giúp thực phẩm không bị cháy xém, không bị ngấy và an toàn hơn cho sức khỏe.
Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050 được làm từ chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện bền bỉ có khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn  hạn chế được tình trạng han gỉ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bạn và gia đình. Vỉ nướng bên trong làm từ thép không gỉ tráng men bên ngoài giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm dễ dàng lau chùi

Phù hợp cho các bữa tiệc ngoài trời hoặc trong nhà

Diện tích khoang nướng rộng giúp bạn có thể nướng nhiều loại thực phẩm cùng lúc: gà nguyên con, cá, hải sản….phục vụ cho tiệc nướng ngoài trời, du lịch dã ngoại, những buổi tụ họp gia đình. 
Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050

Tỏa nhiệt đều

Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050 dùng nhiên liệu và gas giúp ngọn lửa phân bố đều và giữ nhiệt sau khi tắt bếp giúp thức ăn giữ trọn được hương vị và dinh dưỡng

Tiết kiệm thời gian và nhiên liệu, nướng chín đều

Kích thước bếp nướng rộng cùng giúp ngọn lửa phân bố đều sẽ tiết kiệm nhiên liệu và thời gian làm nóng, thực phẩm trong bếp được nướng chín đều các mặt và luôn giữ trọn dinh dưỡng. Bạn có thể nướng lượng thực phẩm nhiều phục vụ cho cả gia đình, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhiên liệu và công sức nướng. Bếp giúp giữ ấm thực phẩm hơn 80% và tiết kiệm điện năng tới 30% so với nướng thông thường.
Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050

Dễ dàng vệ sinh bếp nướng

Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050 được làm bằng chất liệu cao cấp bền đẹp rất dễ để sử dụng… Các bộ phận của bếp  rất dễ tháo lắp nên việc vệ sinh trở nên rất dễ dàng.
Vào các ngày cuối tuần hay trong các buổi picnic thì đồ nướng là món ăn được rất nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, chắc chắn Bếp nướng dùng gas Goldsun BBQ 12050 sẽ làm cuộc vui của bạn thêm trọn vẹn.
GOLDSUN VIỆT NAM- SẢN PHẨM TIỆN ÍCH, CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

Sản phẩm cùng danh mục