Nồi Cơm Điện Goldsun GR-2181
Mã sản phẩm: 10101080
Tình trạng:  Còn hàng

Thông tin sơ lược:
- Dung tích: 1.8 lít
- Công suất: 700W
- Trọng lượng: 3,45 kg
- Kích thước: 28.5 x 28.5 x 28.8 cm
- Bảo hành: 12 tháng
Hệ thống điểm bán

Đặc điểm nổi bật

  • Lòng nồi thiết kế đáy tổ ong, coating 2 mặt giữ nhiệt tốt
  • Bên trong phủ lớp chống dính cao cấp
  • Mâm nhiệt có công suất 700W có bề mặt bóng, mịn
  • Thiết kế trang nhã hợp thời trang
  • Đủ cơm cho một gia đình có 4 - 6 người

Bữa cơm gia đình luôn ngon miệng không thể thiếu một chiếc nồi cơm điện tạo nên hạt cơm thơm dẻo. Hiểu được điều đó, Goldsun luôn chú trọng phát triển đa dạng chủng loại sản phẩm nồi cơm điện, trong đó nồi cơm điện cơ GR-2181 được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng.

Thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã

Nồi cơm điện cơ 1.8 lít GR-2181 được thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã. Lớp phủ ngoài chống oxy hóa làm tăng tuổi thọ sản phẩm và dễ dàng vệ sinh nồi. Vung nồi được làm từ nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt an toàn cho người dùng. 

Cấu tạo nắp vòm đúc thành 1 thể thống nhất giữ nhiệt tốt cho cơm ngon hơn và chống tràn. Sản phẩm nồi cơm điện Goldsun được trang bị thêm khay hứng nước thừa, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Nút bấm mở nắp tiện lợi, chống bám bẩn. Nồi cơm được thiết kế sang trọng phù hợp với không gian bếp hiện đại. 

Nồi Cơm Điện Goldsun GR-2181 (1.8 Lít)

Lòng nồi 3 lớp chắc chắn, hợp kim nhôm siêu bền

Lòng nồi 3 lớp chắc chắn làm bằng hợp kim nhôm siêu bền. Lớp gia cố bề mặt cứng cáp chống bị móp méo khi va đập mạnh. Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các chất độc hại trong quá trình sử dụng, an toàn cho sức khỏe người dùng. Lớp chống dính hạn chế bám dính, cơm không bị cháy xém mà vẫn giữ trọn dinh dưỡng, giúp bạn có thể vệ sinh lòng nồi dễ dàng. 

Mâm nhiệt lớn, nấu chính nhanh

Nồi cơm điện cơ 1.8 lít GR-2181 được trang bị một mâm nhiệt lớn giúp cho nguồn nhiệt ổn định và truyền nhiệt tốt, giúp nhiệt tỏa đều làm cơm chín đều, mềm và ngon hơn. Nồi cơm sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm khi cơm chín, bạn có thể thưởng thức cơm nóng bất cứ khi nào.

Nồi Cơm Điện Goldsun GR-2181 (1.8 Lít)

Van thoát hơn thông minh giúp cơm thơm ngon trọn vị

Sản phẩm được trang bị van thoát hơi thông minh, tận dụng tối đa hơi nước để làm chín mềm cơm và bảo toàn được tối đa dưỡng chất. Ngoài ra, thiết kế nắp trong dạng tổ ong ngăn hơi nước ngưng đọng trên nắp nhỏ xuống hạn chế cơm nhão, giúp cơm ráo mặt, thơm ngon hơn. 

Dung tích, công suất mạnh mẽ

Nồi Cơm Điện Goldsun GR-2181 (1.8 Lít) có công suất 700W có bề mặt bóng, mịn, giúp cho nguồn nhiệt ổn định và truyền nhiệt tốt, cho cơm chín nhanh hơn và không bị cháy. Là loại nồi thông dụng nhất hiện nay cho gia đình từ 3 đến 6 người.

Dung tích 1.8L có thể nấu đủ cơm cho một gia đình có 4 - 6 người ăn. Với công suất 700W đảm bảo nấu cơm nhanh chóng, hạt cơm được nấu chín đều sẽ mang đến cho gia đình bạn những bát cơm ngon dẻo.


Dễ dàng sử dụng và vệ sinh

Nồi cơm điện cơ GR-2181 có 2 chế độ “Nấu - cook” và “Hâm nóng - Warm” được điều chỉnh bằng nút gạt tiện lợi cùng đèn báo hiển thị dễ dàng quan sát. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ nấu, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các bộ phận của nồi rất dễ tháo lắp nên việc vệ sinh trở nên rất dễ dàng. 

Chế độ bảo hành tốt 

Sản phẩm được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng với 63 trung tâm bảo hành trên toàn quốc, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm

Hiểu và chọn lựa nồi cơm điện phù hợp đáp ứng nhu cầu của gia đình không chỉ giúp nấu cơm ngon, tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo tính kinh tế đi kèm với độ bền khi sử dụng.

GOLDSUN VIỆT NAM - SẢN PHẨM TIỆN ÍCH, CUỘC SỐNG TIỆN NGHI

Sản phẩm cùng danh mục