CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH GOLDSUN 2020

 

1. Thời gian bảo hành

Tất cả các sn phẩm do Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam phân phi sẽ đưc bảo hành theo thời hạn sau:

STT

Nhóm sản phẩm

Thời gian bảo hành

I. Gia dụng điện tử

1

Quạt điều hòa

24 tháng

2

Máy sưởi

24 tháng

3

Quạt điện

12 tháng

4

Nồi áp suất

5

Nồi lẩu điện

6

Bếp điện từ đơn

7

Bếp hồng ngoại đơn

8

Bếp nướng

9

Máy xay sinh tố

10

Ấm siêu tốc

11

Lò nướng

12

Lò vi sóng

13

Máy hút bụi

14

Bàn là

15

Máy làm bánh

16

Máy sấy tóc

17

Nồi cơm điện

II. Thiết bị Nhà bếp

1

Bếp gas


12 tháng

2

Máy xay thịt

3

Máy hút mùi

4

Bếp từ kết hợp hồng ngoại

24 tháng

5

Bếp điện từ

III. Thiết bị lọc nước

1

Máy lọc nước RO

  24 tháng

IV. Goldsun Premium

1

Tất cả sản phẩm hàng Premium

24 tháng

 

2. Điều kiện bảo hành

Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành miễn phí khi sản phẩm và linh kiện thỏa mãn các điều kiện sau:
- Ngoài các sản phẩm được bảo hành tại nhà theo quy định, khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các chi nhánh ca Công ty cổ phần goldsun Việt Nam hoặc trung tâm được Goldsun ủy quyền để đưc bảo hành.
- Sản phẩm phải có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo, mã số tem bảo hành phải trùng với mã số phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đ tng tin: Model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng, …Hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
- Các loại sản phẩm được bảo hành: 12 tháng tính từ ngày mua. Nếu mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì được bảo hành sản phẩm nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất. (ngày sản xuất được in trên sản phẩm).
- Các loại sản phẩm được bảo hành: 24 tháng tính từ ngày mua. Nếu mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì được bảo hành sản phẩm nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất. (ngày sản xuất được in trên sản phẩm).
- Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm sản phẩm:
+ Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: Theo thời hạn ghi trên phiếu.
+ Loại phụ kiện không kèm phiếu bảo hành: 3 tháng tính từ ngày mua.

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Trung tâm bo hành ca Công ty và Trung tâm bo hành y quyền sẽ từ chi bảo hành đối với các sản phẩm thuc trường hp sau:
- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
- Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lt, hỏa hoạn….
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai ngun điện, các mi tiếp điện không tt, ngun nưc bị ô nhiễm …
- Sản phẩm sdụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, điều chnh ca bên thứ 3 kng thuộc hệ thng bảo hành của Goldsun.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn đưc ghi trên phiếu bảo hành.

4. Thời gian sửa chữa

- Thời gian sửa chữa ti đa đưc tính kể từ ngày Phòng bảo hành Goldsun và Trung tâm bảo hành y quyền ca Goldsun nhn đưc sản phẩm bảo hành ca Khách hàng:
a) Đi với sản phẩm bảo hành thông thưng.
+ Thời gian sửa chữa sản phẩm điện gia dụng, Bếp Gas thông thường, Hút Mùi, Quạt làm mát hơi nước, máy lọc nước thông thường 02 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 07 ngày làm việc.
+ Thời gian sửa chữa sản phẩm điện gia dụng cao cấp là 5 ngày làm việc nng ti đa không quá 15 ngày làm việc. Áp dụng cho toàn quốc. (Sản phẩm cao cấp là các sản phẩm đã khóa mã, các sp khó sửa, linh kiện thay thế không có sẵn trên thị trường…)
+ Đối với sản phẩm tại các tỉnh gửi về là 5 ngày làm việc nhưng tối đa không quá 15 ngày làm việc.
b) Đối với sản phẩm đặc biệt:
+ Các trường hợp xử lý bảo hành ngoài thời gian cam kết trên nếu phát sinh không xử lý ngay tại thời điểm đã cảm kết Phòng dịch vụ hậu mãi sẽ đưa ra phương án xử lý cho khách hàng như sau (Xin ý kiến GĐĐH thay mới hoặc đổi trả sản phẩm…)

5. Lưu ý

- Ngày làm việc là thời gian làm việc theo quy định của Trung Tâm bảo hành không bao gồm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết.
- Các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc hư hỏng không thuộc li bảo hành thì Phòng dịch vụ hậu mãi sẽ tính phí sửa chữa trên cơ sở hai bên tha thuận dựa theo bảng giá sửa chữa tính phí ca Công ty.

- Cập nhật danh sách các Trung tâm bảo hành tại đây: http://www.goldsun.vn/he-thong-bao-hanh

Tổng đài CSKH                                            Hotline Miền Bắc                                   Hotline Miền Nam
1800 66 11                                                    0976716748                                             0916360038